Mời quét mã QR đê kết nối ZALO

DANH MỤC SẢN PHẨM BẢO HÀNH TRẢ GÓP: 024 36 334 388 KHUYẾN MẠI SỐC: 0903 404 688
ĐIỆN TỬ
Tivi, Truyền hình số
Đầu phát HD
ĐIỆN LẠNH
Tủ lạnh, Máy giặt, Tủ đông, Tủ mát
ĐIỀU HÒA
Điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin...
ÂM THANH
Dàn âm thanh, đầu đĩa, Amply, Karaoke
BẾP XINH
Lò vi sóng, bếp từ, bếp ga, bếp điện
GIA DỤNG
Bếp, máy, lò, gia dụng, bình ...
KARAOKE
Đầu đĩa,Micro, Amply

BẢO HÀNH TRẢ GÓP:
024 36 334 388
KHUYẾN MẠI SỐC:
0903 404 688
ĐIỆN TỬ
Tivi, Truyền hình số. Đầu phát HD
ĐIỆN LẠNH
Tủ lạnh, Máy giặt, Tủ đông, Tủ mát
ĐIỀU HÒA
Điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin...
ÂM THANH
Dàn âm thanh, đầu đĩa, Amply, Karaoke
BẾP XINH
Lò vi sóng, bếp từ, bếp ga, bếp điện
GIA DỤNG
Bếp, máy, lò, gia dụng, bình ...
KARAOKE
Đầu đĩa,Micro, Amply

   TIN TỨC

TOP 5 MẪU TỦ LẠNH ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022 - 2023
24 Tháng Mười Một 2022 :: 6:21 CH :: 90 Views :: 0 Comments

 Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng thiết yếu trong việc bảo quản thức ăn, làm lạnh. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện đa dạng những kiểu dáng và thương hiêụ tủ lạnh khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết hãng tủ lạnh nào tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất thì hãy cùng điện máy Hiếu Phát giải đáp, liệt kê một số thương hiệu tiêu biểu cho bạn nhé! 
1. Nên chọn hãng tủ lạnh nào tốt nhất 2022 – 2023 ?
 
Tủ lạnh SamSung 
 
 SamSung là một cái tên đầy quen thuộc với thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Với thiết kế trang nhã, tinh tế, sang trọng cùng vẻ ngoài hoàn toàn làm bằng kim loại tạo cảm giác đầy chắc chắn và bền bỉ. Cái nhìn bên ngoài đem lại cho người dùng cảm giác an tâm thì bên trong tủ lạnh cũng đem lại nhiều công nghệ hiện đại tân tiến độc quyền, đảm bảo đem tới sự tiện lợi cho cả gia đình.
 
  Nhiều ý kiến cho rằng, quá nhiều công nghệ hiện đại sẽ khiến máy móc và sự ổn định của tủ lạnh SamSung giảm đi đáng kể. Qủa thực, trải nghiệm sử dụng ổn định lâu daì của tủ lạnh SamSung thường được đánh giá thấp hơn một chút so với những thương hiệu nổi tiếng về sự bền bỉ khác. Tuy nhiên, trải nghiệm sử dụng với nhiều công nghệ tiện lợi và tính năng đa dạng lại được đánh giá tốt nhất. Biết được nỗi lo của khách hàng, SamSung cũng tung ra nhiều chính sách bảo hành tủ lạnh ưu đãi như : 27 tháng đối với ngoại thất và 10 năm đối với linh kiện máy móc quan trọng

 
 
Tủ lạnh Panasonic
 
Trong danh sách những tủ lạnh tốt nhất không thể không nhắc tới cái tên Panasonic - một thương hiệu quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam về độ tin dùng. Với thiết kế tuy không phải điểm mạnh của hãng nhưng nhìn chung tủ lạnh Panasonic đều mang phong cách tối giản nhưng đầy hiện đại và bền bỉ đến từ Nhật Bản. Nhắc tới thương hiệu tủ lạnh Nhật, điều đầu tiên người ta nhắc đến đó chính là sự bền bỉ theo năm tháng cùng khả năng tối ưu điện năng cao. Thật vậy, nhiều chuyên gia uy tín đánh giá cao  Panasonic có bộ máy móc tốt vớ thời gian sử dụng lên tới hơn 40 năm trong điều kiện tối ưu. Panasonic qủa thực là đối thủ đáng gờm của thời gian. 
 
Nhiều luồng ý kiến cho rằng họ không thích sản phẩm từ nhật do quá cổ điển, cứng nhắc và thiếu sự đổi mới. Nhưng khi bước sang một kỷ nguyên chuyển đổi số hiện đại mới, thương hiệu lâu đời với hơn 1 thế kỷ vẫn luôn tìm tòi học hỏi những công nghệ tốt nhất đáp ứng cho tiện ích người sử dụng. công nghệ Ag Clean, công nghệ Hygiene Active, bộ lọc không khí tráng bạc, đèn Led xanh có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn; công nghệ inverter, cảm biến Econavi giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,… cùng hàng hoạt công nghệ khác được Panasonic tìm tòi và phát triển thoả mãn mong muốn sử dụng của người tiêu dùng.

Tủ lạnh Sharp 
 
Tiếp tục là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản, Sharp tuy ra đời cùng khoảng thời gian và cùng trên đất mẹ nhưng hãng mới chỉ du nhập về Việt Nam hơn 1 thập kỷ. Cho dù thế với những chiến dịch tài trợ quảng cáo rầm rộ, Sharp đã khẳng định được chỗ đứng tốt trong tâm trí người dùng Việt về cả thương hiệu lẫn chất lượng. Không “cứng đầu” như người bạn Panasonic, Sharp đem đến vô vàn đa dạng những chủng loại sản phẩm tủ lạnh trong mỗi phân khúc và thiết kế trẻ trung hiện đại khác nhau. Không những vậy, Sharp có đem lại rất nhiều những công nghệ tân tiến đáp ứng nhu cầu tiện ích của người sử dụng. Đặc biệt là công nghệ độc quyền J-Tech Inverter nổi tiếng khiến nhiều gia đình lựa chọn.
 
Nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung đa dạng nhưng Sharp vẫn giữ nguyên cốt lõi giá trị “bền bỉ, tiết kiệm điện” của người Nhật. Những sản phẩm của Sharp được đánh giá có thể sử dụng lên tới 20 – 30 năm, cùng với khả năng tối ưu điện năng cực tốt, giá thành ưu đãi cho thị trường mới như Việt Nam phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Sharp khiến người dùng Việt bị thu hút và luôn sẵn sàng săn tìm sản phẩm của hãng.

 
Tủ lạnh Hitachi
 
Nếu bạn có tài chính tốt và muốn chọn ngay một chiếc tủ lạnh cao cấp mà không phải suy nghĩ ? Hitachi sẽ đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn. Với mục tiêu hướng tới dòng phân khúc người dùng cao cấp, Hitachi với thiết kế sang trọng, thu hút tạo toát lên vẻ đẳng cấp hiện đại cho không gian bếp cũng như ngôi nhà của gia chủ. Công nghệ tân tiến, cao cấp là điều không phải bàn cãi với Hitachi khi hãng được ví như “Apple” của giới tủ lạnh, đầy tiện nghi, hiện đại với mọi công nghệ tủ lạnh tốt nhất trên thế giới. 
 
Bền bỉ cùng khả năng sử dụng lâu dài là điều mà mọi hãng điện tử của Nhật đặt lên hàng đầu và Hitachi cũng không ngoại lệ. Thậm chí, Hitachi còn bền bỉ ở cả máy móc bên trong và ngoại hình bên ngoài khi hãng cam kết cả bên ngoài lẫn bên trong đều có thể sử dụng lâu dài lên tới hơn 30 năm ở điều kiện tối ưu nhất, và hiễm khi gặp lỗi vặt. Nói chung, ngoài việc khó tiếp cận đối với người dùng có hầu bao không quá cao thì tủ lạnh Hitachi thực sự là một tuyệt tác hoàn mỹ cao cấp trong giới điện lạnh khiến người mua không bao giờ cần lăn tăn khi chọn Hitachi. 
 
 
Tủ lạnh Toshiba
 

Tuy xuất hiện tại thị trường ở Việt Nam khá lâu đời cùng với nhiều chủng loại sản phẩm cũng như ưu điểm, nhưng Toshiba thường không phải hãng được người Việt Nam lựa chọn tin dùng quá nhiều so với những hãng kể trên. Cho dù như vậy, với uy tín lâu đời tại Nhật Bản cùng với sản phẩm đáp ứng tốt mọi nhu cầu, mọi phân khúc người tiêu dùng. Hiếu Phát vẫn lựa chọn Toshiba trong danh sách ngày hôm nay. 
 
Thiết kế của Toshiba đều rất tinh tế, chỉnh chu. Những chi tiết nhỏ nhặt đều được hãng đầu tư kỹ lưỡng và được chăm chút cho dù là bé nhất, người dùng nào đã lựa chọn Toshiba đều luôn hài lòng và gắn bó với sự tinh tế đáp ứng người tiêu dùng như vậy. Ngoại hình đa dạng, sang trọng, toshiba đều đáp ứng được không gian nội thất của mọi gian nhà. Khả năng tiết kiệm điện, bền bỉ lâu dài là điều mà không cần phải bản cãi đối với những thương hiệu đến từ Nhật. Không những thế Toshiba còn trang bị đầy đủ những công nghệ tiện nghi hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Tuy vậy, với quá nhiều công nghệ và sản phẩm khác nhau, người dùng khi xem xét tới Toshiba thường khó lựa chọn với quá nhiều mẫu mã và phân khúc. Cho dù như thế, Toshiba vẫn là một thương hiệu đáng mua và luôn nằm trong top những mặt hàng điện lạnh tốt nhất hiện nay. 
 
2. Những tiêu chí chọn tủ lạnh 
 
Một chiếc tủ lạnh tốt nhất ngoài việc đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng còn phải có giá thành phù hợp với người dùng. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua tủ lạnh sẽ giúp ích cho bạn:
Dung tích tủ lạnh
Dung tích hiểu đơn giản là sức chứa và bảo quản thực phẩm của tủ lạnh. Nên chọn tủ lạnh có dung tích bao nhiêu thường sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình bạn:


  • Tủ lạnh có dung tích từ 150 lít trở xuống (tủ lạnh mini): Dùng cho gia đình có từ 1 - 3 người.
  • Tủ lạnh dung tích từ 150 lít - 300 lít: Thích hợp cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên.
  • Tủ lạnh dung tích từ 300 lít - 450 lít: Thích hợp cho gia đình có từ 5 - 7 thành viên.
  • Tủ lạnh dung tích từ 450 lít trở lên: Phù hợp với gia đình có từ 7 người trở lên.
Cách chọn dung tích tủ lạnh theo số lượng người sử dụng chỉ mang tính chất tương đối. Chẳng hạn, nếu gia đình bạn có ít người nhưng lại kinh doanh quán ăn thì tất nhiên cần phải chọn thiết bị có dung tích lớn để bảo quản thực phẩm.
Kiểu dáng tủ lạnh
Các hãng tủ lạnh không ngừng đổi mới kiểu dáng sản phẩm của mình nhằm mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn.
·       Tủ lạnh mini: Dung tích dưới 150 lít, chủ yếu là loại 1 cánh (cũng có một số sản phẩm có hai cánh). Kiểu dáng thiết kế của tủ lạnh mini khá đơn giản, không đòi hỏi nhiều diện tích và thường chỉ có các tính năng cơ bản.
·       Tủ lạnh 2 cánh: Đây là loại tủ lạnh truyền thống và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này gồm có 2 loại là tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên và tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới.
·       Tủ lạnh 3 cánh: Được chia thành tủ lạnh 3 cánh ngăn đá trên thông thường và tủ lạnh French Door với ngăn đá dưới, 2 ngăn hẹp phía trên.
·       Tủ lạnh 4 cánh: Là một trong những dòng tủ lạnh multi door với dung tích thường từ 200 lít - 700 lít. Tủ lạnh nhiều cánh có khả năng chống thoát nhiệt tốt và thường được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. 
·       Tủ lạnh side by side: Thuộc dòng tủ lạnh cao cấp với dung tích từ 400 lít trở lên. Tủ lạnh side by side thường có ít nhất hai cánh và cửa tủ lạnh mở ra từ giữa. Không chi thiết kế sang trọng, những sản phẩm này còn là nơi quy tụ của những công nghệ tiên tiến nhất.
Tính năng của tủ lạnh
Những tính năng có trong chiếc tủ lạnh bạn chọn phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Tủ lạnh có càng nhiều tính năng thông mình thì giá bán càng đắt và ngược lại. Các dòng tủ lạnh mini, tủ lạnh 2 cánh thông thường đa phần chỉ có chức năng bảo quản thực phẩm cơ bản, trong khi sản phẩm cao cấp như tủ lạnh side by side lại mang đến cho bạn nhiều tiện ích với hàng loạt tính năng thông minh như cấp đông mềm, làm đá tự động, lấy đá từ bên ngoài, hẹn giờ, tự động điều chỉnh nhiệt độ,…
Khả năng tiết kiệm điện
Trên thực tế, tủ lạnh góp một phần “khá đáng kể” trong hóa đơn tiền điện của gia đình bạn. Theo kinh nghiệm mua tủ lạnh của chúng tôi, để tiết kiệm điện hơn, bạn nên chọn các dòng tủ lạnh inverter. Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ inverter còn giúp tủ lạnh bền bỉ và vận hành êm ái hơn. Giá bán tủ lạnh
Tủ lạnh hầu như giá nào cũng có. Vì vậy, hãy yên tâm! Bạn chắc chắn sẽ tim được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Tham khảo giá dưới đây để có lựa chọn phù hợp:
·       Tủ lạnh mini, tủ lạnh 1 cánh: Giá dao động phổ biến từ 2 - 5 triệu đồng.
·       Tủ lạnh 2 cánh: Giá dao động phổ biến từ 3 - 100 triệu đồng.
·       Tủ lạnh 3 cánh: Giá dao động phổ biến từ 10 - 100 triệu đồng.
·       Tủ lạnh 4 cánh: Giá phổ biến từ 15 triệu đồng trở lên.
·       Tủ lạnh side by side: Giá dao động phổ biến từ 15 - 200 triệu đồng.
Thương hiệu
Có rất nhiều hãng sản xuất tủ lạnh nhưng không phải hãng nào cũng mang đến cho chúng ta những sản phẩm chất lượng với giá bán tốt. 
Vậy nên mua tủ lạnh hãng nào? Hy vọng rằng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc và giúp bạn lựa chọn chiếc tủ lạnh phù hợp nhất.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

   Các tin bài khác
Sử dụng tủ lạnh có tốn điện hay không? Cách chọn tủ lạnh tiết kiệm điện? 21/03/2023
BẬT TẮT ĐIỀU HOÀ LIÊN TỤC CÓ GÂY TỐN ĐIỆN KHÔNG? 16/03/2023
Nên lựa chọn điều hòa âm trần hay điều hòa treo tường? 13/03/2023
Sử dụng cây nóng lạnh đúng cách và an toàn 01/03/2023
Có nên mua máy lọc không khí không ? 21/02/2023
Cách vệ sinh tủ lạnh sạch bong và không còn mùi khó chịu 21/02/2023
Máy giặt sấy thông hơi giúp bạn không còn lo lắng vì thời tiết trái gió trở trời. 09/02/2023
Vệ sinh cây nóng lạnh đúng cách 03/02/2023
Top 3 mẹo vệ sinh lò vi sóng dễ dàng nhất mà ai cũng làm được 09/01/2023
3 hãng lò vi sóng mà các gia đình nên có trong mùa Tết? 06/01/2023

GIỚI THIỆU CHUNG
Giới thiệu chung
Tầm nhìn của Công ty
Hệ thống trung tâm
TRỢ GIÚP MUA HÀNG
Hướng dẫn mua hàng
Lưu ý khi mua hàng online
Vận chuyển và thanh toán
Cách đăng ký thành viên
CHÍNH SÁCH CHUNG
Quy định bảo mật
Quy định đặt hàng
Quy định thanh toán
Quy định đổi trả hàng
THÀNH VIÊN HIẾU PHÁT
Cách trở thành hội viên
Quyền lợi của hội viên
Các đối tượng thành viên
Được cấp thẻ khách hàng
THANH TOÁN
Chấp nhận thanh toán
Thẻ tín dụng
Thẻ ATM
Thanh toán online

GIỚI THIỆU CHUNG
Giới thiệu chung
Tầm nhìn của Công ty
Hệ thống trung tâm
TRỢ GIÚP MUA HÀNG
Hướng dẫn mua hàng
Lưu ý khi mua hàng online
Vận chuyển và thanh toán
Cách đăng ký thành viên
CHÍNH SÁCH CHUNG
Quy định bảo mật
Quy định đặt hàng
Quy định thanh toán
Quy định đổi trả hàng
THÀNH VIÊN HIẾU PHÁT
Cách trở thành hội viên
Quyền lợi của hội viên
Các đối tượng thành viên
Được cấp thẻ khách hàng
THANH TOÁN
Chấp nhận thanh toán
Thẻ tín dụng
Thẻ ATM
Thanh toán online

CÔNG TY TNHH HIẾU PHÁT
Địa chỉ: Tòa 15T2, 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - Hà Nội 
Điện thoại: 024 36 334 388 - Hotline: 0903 404 688  - 0989 089 488

CÔNG TY TNHH HIẾU PHÁT
Địa chỉ: Tòa 15T2, 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - Hà Nội 
Điện thoại: 024 36 334 388 -
Hotline: 0903 404 688  - 0989 089 488

28 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by DienmayHieuPhat | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin